Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Chuyến đi của Eva de Eva Malaysia – Genting Highlands

Ngay khi không khí nghỉ hè nhen nhóm trở thành chủ đề trong mỗi bữa cơm trưa tập thể, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Eva de Eva đã dành tặng một chuyến du lịch Malaysia cho các anh chị em đã có đóng góp đặc biệt và gắn bó lâu dài cùng công ty.

      Hành trình 4 ngày 3 đêm qua những địa điểm nổi tiếng của Malaysia như: tháp đôi Petronas, Quảng trường Độc lập, Hoàng Cung, Đài tưởng niệm Liệt sỹ, cao nguyên Genting, hay khu vui chơi giải trí ngoài trời lớn nhất Malaysia Sunway Lagoon Theme Park… đã để lại những cảm xúc khó phai trong lòng mỗi thành viên.
      Đây là một món quà ý nghĩa đầy bất ngờ khiến các cá nhân trong đoàn không giấu nổi sự hồi hộp chờ đón đếm từng ngày trước ngày khởi hành.
     Mệt vì di chuyển và vận động liên tục, nhưng các thành viên trong đoàn vẫn tuân thủ giờ giấc tuyệt đối, và luôn nêu cao tinh thần pose hình mọi lúc mọi nơi, sẵn sàng tạo dáng bất kỳ lúc nào máy ảnh lia tới.


Chẳng mấy khi nhìn thấy nhiều người đẹp thế này, phải tranh thủ xông vào giữa chụp lấy
kiểu ảnh nâng cao sĩ diện!

Hoa đẹp, gái đẹp, giai thấy hạnh phúc tưởng chết ngay được…

Nghiêng nghiêng tạo dáng bên nhà thờ Hồi giáo quốc gia.

Hồ này nhân tạo mới kinh chứ, tranh thủ đi anh em ơi…

Có chết em cũng không thả cô nào ra!

Người đẹp Eva de Eva đua nhau tạo dáng trước ống kính

Mình chụp với bác này để bác ý làm nền cho mình, bụng to thế kia đứng cạnh mình
 thì tôn dáng mình phải biết, hehe.

Cơ bản là nhà mình đẹp, chứ cảnh thì có gì… mỗi cái cột thôi mà ảnh vẫn đẹp lồng lộng!

Kẻ đứng người ngồi, lô nhô làm dáng trước khu vui chơi giải trí ngoài trời lớn nhất Malaysia
Sunway Lagoon Theme Park

Chú này mà bây giờ mình cù chân chú ý cũng không dám động đậy đâu, hihi.

Chị chị máy ảnh lia đến mình kìa, cười khẩn trương!

Em thích đàn ông có làn da ngăm đen, hai anh ý còn có súng to và dài nhé (^_^)


Một phút tưởng niệm nơi Đài liệt sỹ…

Em có một ước ao, em có một khát khao… (áo hồng đứng giữa)

Ba đứa này không biết làm dáng, ai lại dạng háng xòe hàng ra thế kia, phải “ngực tấn công, mông phòng thủ” như mình, hehe.

Chân kề chân, vai kề vai, tay luồn một số thứ…

Cầu treo thì mặc cầu treo, trèo ra đến giữa… là mình đứng lại làm kiểu ảnh.

Các chú em phải ngoan, phục vụ cho tốt, rồi chị sẽ xem xét…

Xông lên tháp đôi Petronas, đội hình nhà mình quá đẹp!

Thành phố Malaysia về đêm rực rỡ ánh đèn, tranh thủ đi mua sale nhanh
 kẻo mấy đứa kia nó mua hết…

Chúng mình chuẩn bị ra sân bay chào tạm biệt Malaysia rồi…

Chẹp, mấy anh chị ý ở bển mới về…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét