Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Một Vài Bức Ảnh Malaysia Về đêm

  Đất nước Malaysia hấp dẫn du khách từ những phong cảnh đẹp cho dến những khu trung tâm mua sắm sôi động  …Hầu hết những du khách đi du lịch đều không bỏ lỡ cơ hội khám phá Malaysia đầy sắc màu sắc về đêm .

 toàn cảnh Kuala Lumpur

Cao Nguyên Genting nhìn từ xa

  Malayia là một trong những đất nước thân thiện và ổn định Đông Nam Á. Nhiều thập kỷ tăng trưởng kinh tế bền vững và ổn định chính trị đã khiến cho Malaysia trở thành một trong những nước năng động và giàu có nhất trong khu vực. Đất nước Malaysia được chi làm hai phần: bờ phía tây thường được gọi là bán đảo Maylaysia và bờ phía đông nằm trên đảo Borneo, được ngăn cách bởi khoang 750km đường biển Đông. 

 
Malacca Genting

Bán đảo Malaysia có chung biên giới với Singapore về phía đông, là nơi tập trung 11 trên tổng số 13 bang của đất nước này: Perlis, Kedah, Terengganu, Kelantan, Penang, Perak, Malacca, Pahang, Selangor, Johor và Negeri Sembilan.



bên trong tòa tháp đôi

Tháp đôi Petronas - niềm tự hào của người dân Malaysia, từng là công trình cao nhất thế giới từ 1998 đến 2004. Nếu tính về công trình tháp đôi, đây vẫn là tòa tháp cao nhất thế giới với chiều cao tính đến mái là 403 mét và hơn 450 mét nếu tính cả ăng ten.

Khu mua sắm Sunway Pyramid


Về đêm ở Malaysia hoạt động mua sắm sôi động nhất , du khách choáng ngợp đủ loại thời trang hàng hiệu đến từ khắp nơi trên thế giới.

bên trong skybar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét